Đăng nhập

Lào Cai: Bán đấu giá gần 1.400 đôi giày, dép giá khởi điểm hơn 120 triệu đồng

Cục Quản lý thị trường Lào Cai đã thông báo về việc tổ chức bán đấu giá 1.397 đôi giày và dép các loại, là những tang vật thuộc vụ việc vi phạm được đơn vị này bắt giữ.

Trong đợt bán đấu giá này, Cục Quản lý thị trường Lào Cai thông báo việc bán đấu giá hai lô hàng giày và dép như sau:

  1. Lô thứ nhất: Bao gồm 1.047 đôi giày và dép nam, nữ, thuộc nhiều loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ, còn mới, chưa qua sử dụng. Giá khởi điểm của lô này là 88,02 triệu đồng.

  2. Lô hàng thứ hai: Chứa 350 đôi giày thể thao nam, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, còn mới và chưa qua sử dụng. Giá khởi điểm của lô này là 36,75 triệu đồng.

Tổng cộng, số lượng hàng hóa được bán đấu giá trong đợt này là 1.397 đôi giày và dép các loại, với tổng giá khởi điểm là 124,77 triệu đồng.

Ảnh: Cục Quản lý thị trường Lào Cai.

Những sản phẩm được bán đấu giá là tang vật thuộc các vụ việc vi phạm do Cục Quản lý thị trường Lào Cai bắt giữ gần đây. Ví dụ, lô hàng thứ nhất là một trong những tang vật trong vụ việc xảy ra vào ngày 21/8/2023. Khi đó, Đội Quản lý thị trường Lào Cai 5 (thuộc Cục Quản lý thị trường Lào Cai) đã kiểm tra và phát hiện nhiều thùng carton chứa hàng hóa tại khu vực đường Trần Phú, tổ 14, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai. Trong 100 thùng carton này, có 1.047 đôi giày và dép nam, nữ, trên bao bì không ghi rõ nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa.

Nguyễn Thiện Quang: Giày hàng hịu đây :v
Nam Anh: Bán giá trên trời bảo sao giàu nhanh
Nguyễn Thu Vy: Các thánh livestream đây mà
Nguyễn Thu Hà: bảo sao siêu lợi nhuận toàn hàng giả độn lên giá hàng hiệu
Bá Sơn Nguyễn: Em toàn dùng giày mấy trăm ka
Nguyễn Thành Trung: Giày gì mà đắt thế các bác
Hà Huệ (Huế Mộng Mơ): ngon lành thế, hàng QLTT đấu giá chắc toàn hàng auth