Đăng nhập

Bạc Liêu: Bắt quả tang 1 cơ sở đang bơm tạp chất vào tôm

Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu đã bắt quả tang một cơ sở thu mua tôm nguyên liệu đang thực hiện việc bơm chích tạp chất vào tôm để tăng trọng lượng. Hành vi này vi phạm quy định về an toàn thực phẩm và gây nguy cơ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Lực lượng chức năng lập biên bản

Chiều ngày 1/10, lực lượng chức năng tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành bắt quả tang một cơ sở thu mua tôm nguyên liệu đang thực hiện việc bơm chích tạp chất vào tôm để tăng trọng lượng. Cơ sở này được định vị tại xã Phong Thạnh Tây, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, và do ông Lê Hoàng Nữa làm chủ.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện khoảng 10 công nhân đang tiến hành việc bơm tạp chất vào 80 kg tôm sú nguyên liệu. Kiểm tra đã xác định rằng tất cả các tôm này đều đã bị bơm chích tạp chất CMC (CarboxyMethyl Cellulose). Hành vi này là một vi phạm nghiêm trọng liên quan đến an toàn thực phẩm và có thể gây nguy cơ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Số tôm bơm tạp chất

Khi được làm việc với đoàn kiểm tra, đại diện của cơ sở không thể xuất trình được giấy đăng ký kinh doanh của hộ kinh doanh và đã cho biết rằng chồng của bà đang vắng nhà.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ toàn bộ số tôm sú cùng với các tang vật liên quan để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật. Việc này nhấn mạnh sự quan trọng của việc đảm bảo an toàn thực phẩm và chặn đứng các hành vi làm giảm chất lượng và tính an toàn của sản phẩm thực phẩm.

Nguyễn Thu Vy: Tôm to thế 😲
Nam Anh: Tiêm kháng sinh đấy 😞(
Trọng Hải: ác nhân
Nguyễn Thu Huyền: vì tiền sẵn sàng làm tất cả, thất đức
Minh Trang: sản sinh ra toàn tôm to bằng bắp chân
Fanta: con nào con nấy to đùng, béo múp