Đăng nhập

 Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 150kg pháo nổ nhập lậu

Công an huyện Ea Kar, Đắk Lắk vừa phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ đối tượng Hà Minh Khương (SN 1977) về hành vi "Mua bán, vận chuyển pháo nổ." Khương đã mua gần 150kg pháo nổ từ Gia Lai để bán lại và kiếm lời trong dịp Tết.

Đối tượng Hà Minh Khương tại Cơ quan điều tra.

Thượng tá Huỳnh Minh Thịnh, Phó trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, thông tin về việc bắt giữ đối tượng Hà Minh Khương (SN 1977), trú tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar, về hành vi "Mua bán, vận chuyển pháo nổ."

Theo thông tin từ Công an, Khương đã mua gần 150kg pháo nổ từ một người không rõ nhân thân ở tỉnh Gia Lai vào ngày 18/11 với số tiền hơn 21 triệu đồng. Sau giao dịch, Khương sử dụng xe ô tô tải để vận chuyển toàn bộ số pháo nổ về nhà tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar để bán lại trong dịp Tết Nguyên đán.

Số pháo hoa do đối tượng Khương mua bán, vận chuyển bị thu giữ.

Đối tượng này đã khai nhận hành vi mua bán pháo nổ và vận chuyển với mục đích kiếm lời. Thượng tá Huỳnh Minh Thịnh cảnh báo về tình trạng gia tăng các loại tội phạm liên quan đến buôn bán, vận chuyển pháo nổ trong những ngày cuối năm.

"Công an huyện khuyến cáo người dân phải tuân thủ các quy định của pháp luật, không nên tàng trữ, mua bán các loại hàng cấm, đặc biệt là các hành vi liên quan đến pháo nổ," Thượng tá Huỳnh Minh Thịnh nhấn mạnh.

Nam Anh: Lại pháo lậu rồi bắt liên tục
Nguyễn Thu Vy: Nhiều vụ buôn pháo bị bắt r mà các bác vẫn cố nhỉ