Đăng nhập

Nghệ An: Mật Phục Bắt Đối Tượng Vận Chuyển 26.000 Viên Ma Túy Tổng Hợp

Ngày 24/9, Công an tỉnh Nghệ An đã thành công trong việc triệt phá một đường dây ma túy nguy hiểm bằng việc bắt giữ 2 đối tượng đang thực hiện hoạt động mua bán và vận chuyển 26.000 viên ma túy tổng hợp. Cuộc truy quét này đã tiến hành tại các huyện trên tuyến Quốc lộ 7, đặc biệt là huyện Con Cuông và Kỳ Sơn, nơi có dấu hiệu rõ ràng về việc tiếp tay cho việc lưu thông ma túy.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, sau quá trình điều tra và xác minh, lực lượng chức năng đã xác định được hai đối tượng chính liên quan đến hoạt động này. Vũ Văn Đảng, 49 tuổi, trú tại xã Châu Khê, huyện Con Cuông được xác định là người cầm đầu trong đường dây ma túy này. Đảng hợp tác với Lương Văn Hưng, 44 tuổi, trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn để mua ma túy từ các đối tượng người Lào ở khu vực biên giới huyện Kỳ Sơn và sau đó mang chúng vào các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.

Tang vật thu giữ. Công an Nghệ An

Cuộc bắt giữ chớp nhoáng đã diễn ra ngày 14/9 tại Km109, Quốc lộ 7 thuộc địa phận xã Châu Khê, huyện Con Cuông. Lực lượng chức năng đã mật phục và bắt quả tang Vũ Văn Đảng về hành vi mua bán và vận chuyển trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, họ đã thu giữ không chỉ 26.000 viên ma túy tổng hợp mà còn 1 chiếc điện thoại và 1 xe máy.

Ngày 15/9, lực lượng chức năng tiếp tục bắt giữ Lương Văn Hưng. Khi kiểm tra nơi ở của Hưng, họ đã thu giữ thêm gần 200 viên ma túy tổng hợp, là bằng chứng rõ ràng về hoạt động buôn bán ma túy của hai đối tượng này.

Phạm Thanh Thảo: Bọn buôn ma túy dạo này lộng hành nhiều thật sư, gan to hơn trời
Oanh Nini: sát khu vực biên giới cứ tuần tra nhiều là đầy bọn bị bắt
Nguyễn Thành Trung: Buôn nhiều thế này án tử chắc rồi
Bùi Mạnh Linh: 26.000 viên khiếp thật , tổng buôn rồi
Nguyễn Hồng Nhung: lại ma túy, đợt này nhiều án ma túy quá
Đom Đóm: mọt gông rồi ...