Đăng nhập

Thái Bình: Xử phạt 1 cơ sở kinh doanh bánh kẹo vi phạm về nhãn hàng hóa

Cục Quản lý thị trường Thái Bình đã tiến hành kiểm tra và xử lý một cơ sở sản xuất và kinh doanh bánh kẹo ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, do vi phạm về nhãn hàng hóa. Cơ sở này đã kinh doanh 3.450 gói bánh vi phạm về nhãn hàng hóa với tổng trị giá là 50.768.550 đồng.

Xử lý cơ sở kinh doanh bánh kẹo ở Thái Bình vi phạm về nhãn hàng hóa trị giá hơn 50 triệu đồng.

Vào sáng ngày 21/9, Cục Quản lý thị trường Thái Bình thông tin rằng Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc cục này đã tiến hành kiểm tra và xử lý một cơ sở sản xuất và kinh doanh bánh kẹo tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, do vi phạm về nhãn hàng hóa. Cơ sở này có tên là Cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh kẹo Sông Ngân và do bà Trần Thị Sông Ngần làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã phát hiện rằng cơ sở này đang kinh doanh 3.450 gói bánh (bánh gạo lứt, bánh cốm giòn, bánh ngũ cốc) vi phạm về nhãn hàng hóa. Tổng trị giá của các sản phẩm vi phạm là 50.768.550 đồng.

Để xử lý vi phạm, Đội Quản lý thị trường số 1 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền là 6.250.000 đồng.

Tùng Híp: bảo vi phạm về nhãn nhưng không nói rõ là vi phạm gì. Riêng về nhãn hàng hóa đã có rất nhiều vi phạm rồi. Nói thế này chung chung quá, bạn cung cấp thêm thông tin đi nhé
Nguyễn Tiến Hiển: @Tùng Híp: Phạt có mỗi 6tr thế này thì có thể là mấy vi phạm hành chính nhỏ nhỏ thôi bạn ạ, như ko dán nhãn phụ tiếng Việt là cùng
Nguyễn Hải Nam: bán hàng không có lương tâm, con người tự hại lẫn nhau vì đồng tiền
Nguyễn Thu Vy: Bánh kẹo không đảm bảo nguồn gốc
Bá Sơn Nguyễn: Ăn uống thế này chết nh là phải
Tùng Híp: Phạt ít vậy chắc cũng không chừa đâuu
Tiên Tửu: bảo sao giờ nhiều người hay bệnh tật thế