Đăng nhập

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 1 bánh heroin tại biên giới Nghệ An

Lực lượng Công an và Biên phòng tỉnh Nghệ An đã phối hợp thành công trong việc phát hiện, bắt giữ đối tượng Xồng Bá Xuân tại khu vực biên giới huyện Quế Phong. Đối tượng này bị bắt quả tang khi vận chuyển trái phép một bánh heroin có trọng lượng khoảng 350 gram. 

Lúc 19 giờ 30 phút ngày 18/9, tại khu vực Quốc lộ 16 thuộc bản Lam Hợp, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, tổ công tác của Công an huyện Quế Phong (Công an Nghệ An) chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Tri Lễ (BĐBP Nghệ An) kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang đối tượng Xồng Bá Xuân (sinh năm 1979, trú tại bản Na Niếng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong) có hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại hiện trường, các trinh sát đã thu giữ được một bánh heroin có trọng lượng khoảng 350 gram cùng một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37F1-109.73. Quá trình vây bắt đối tượng đã diễn ra khá căng thẳng khi đối tượng cố gắng chống trả quyết liệt để tẩu thoát, nhưng cuối cùng, các lực lượng đã thành công trong việc khống chế và bắt giữ đối tượng này.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án để xác định nguồn gốc và quy mô của hoạt động buôn bán ma túy này.

Nguyễn Thiện Quang: 1 bánh thì lĩnh đủ án luôn
Trọng Hải: cũng có máu mặt phết đấy, chống trả quyết liệt
Vương Minh: quyết liệt thì cũng vào rọ
Đá Tảng: dạo này đọc tin tức về ma túy toàn ở Nghệ An
Hoàng Thùy: ông anh này bị đánh bật cả máu mũi
Lê Tùng Linh: Mặt bác này vào chắc bị ăn no đòn rồi
Lacoste Chúa: hẳn là vừa qua trận combat căng đây :/