Đăng nhập

Cao Bằng: Phát hiện, thu giữ 100 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội Quản lý Thị trường số 1, thuộc Cục Quản lý Thị trường tỉnh Cao Bằng đã tiến hành thu giữ 100 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu 555 nhập lậu và lập biên bản vi phạm hành chính, sau đó sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào lúc 15 giờ ngày 8/9/2023, Đội Quản lý Thị trường số 1 tỉnh Cao Bằng đã thực hiện kiểm tra đột xuất tại một cơ sở kinh doanh hàng tiêu dùng bánh kẹo và nước uống đóng chai. Chủ cửa hàng là bà Nông Thị Dung, sinh ngày 11/9/1979, có địa chỉ thường trú tại số nhà 143, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng và là người đại diện theo pháp luật của cửa hàng.

Công chức Đội QLTT số 1 kiểm tra tang vật vi phạm thuốc lá điếu nhãn hiệu 555 nhập lậu

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 100 bao thuốc lá điếu mang nhãn hiệu 555, sản xuất ở nước ngoài và không có hóa đơn, chứng từ, hoặc chứng minh nguồn gốc nhập khẩu. Đội Quản lý Thị trường số 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Nông Thị Dung về hành vi buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, với số lượng từ 100 bao đến dưới 300 bao. Toàn bộ số hàng hóa vi phạm đã được tạm giữ để tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nam Anh: Những vùng giáp biên đúng là nhức nhối về hàng lậu
Nẵng Vỡ Mơ Tan: Thuốc lá ngoại là đây ư? 🙂
Nguyễn Quang Huy: thế mới lãi chứ chỗ này là con ít
Bá Sơn Nguyễn: Cao Bằng nhiều vụ thật