Đăng nhập

Hòa Bình: Phát hiện phương tiện vận chuyển đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đã tiến hành kiểm tra một phương tiện vận chuyển hàng hóa và phát hiện trên 1.000 sản phẩm đồ chơi Trung thu không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp kiểm tra hàng hóa là đồ chơi trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Vào sáng ngày 7/9/2023, tại khu vực phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Đội Quản lý Thị trường (QLTT) số 2 đã phối hợp với tổ công tác Đội 113 của Phòng PC06 Công an tỉnh Hòa Bình tiến hành kiểm tra một chiếc xe ô tô có biển kiểm soát: 88C - 091.90.

Trong quá trình kiểm tra và khám phá phương tiện, đoàn kiểm tra đã phát hiện rằng có tổng cộng 14 thùng đồ chơi dành cho trẻ em các loại và 80 chiếc ô che được sản xuất ở nước ngoài. Hàng hóa này không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, không có thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị chịu trách nhiệm.

Tại cơ quan chức năng, chủ xe đã khai nhận và tên là Đ.V.Đ, sinh năm 1990, địa chỉ thường trú tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Anh ta thừa nhận rằng toàn bộ số hàng hóa này, gồm 1.040 sản phẩm đồ chơi Trung thu, đã được vận chuyển từ Vĩnh Phúc về thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, và sẽ được cung cấp cho các cửa hàng để tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được Đội QLTT số 2 tiến hành xác minh và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Dương Ngọc Linh: gái yêu để ý nhé ko lại mua phải hàng trung quốc cho đẹp zai đấy nha
Nam Anh: Đồ chơi độc hại