Đăng nhập

Cao Bằng: Thu giữ và tiêu hủy 1.400kg lòng bò đông lạnh không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Đội liên ngành 389 tỉnh để thu giữ 1.400kg lòng bò đông lạnh không có nguồn gốc rõ ràng và buộc cá nhân vi phạm tiêu hủy toàn bộ hàng hóa theo quy định của pháp luật.

Vào lúc 19 giờ ngày 7 tháng 9 năm 2023, tại xóm Cao Xuyên, xã Quốc Toản, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng, Đội Quản lý thị trường số 5 đã phối hợp với Đội liên ngành 389 tỉnh để kiểm tra một chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 89C-127... do ông Nông Hồng M điều khiển. Phương tiện này đang dừng đỗ tại bên cạnh quốc lộ 3 tại xóm Cao Xuyên.

Công chức Đội QLTT số 5 phối hợp với Đội 389 tỉnh kiểm tra tang vật vi phạm vận chuyển trên xe ô tô 89C-127…

Khi kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ô tô đang vận chuyển 1.400 kg lòng bò đông lạnh. Tuy nhiên, không có hóa đơn chứng từ hoặc nguồn gốc rõ ràng của hàng hóa này. Hàng hóa đã chảy nước và có mùi hôi thối.

Người điều khiển xe, ông Nông Hồng M, đã khai nhận rằng ông mua hàng hóa này từ một số người không rõ tên, địa chỉ tại thành phố Cao Bằng để vận chuyển và bán tại các xã thuộc huyện Hà Quảng nhằm kiếm lời.

Tang vật vi phạm là lòng bò không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bị chảy nước, bốc mùi hôi thối vận chuyển trên xe ô tô 89C-127… bị Đội QLTT số 5 tạm giữ, buộc tiêu hủy

Đội Quản lý thị trường số 5 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nông Hồng M về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Họ cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định tình trạng hàng hóa và tiến hành tiêu hủy toàn bộ hàng hóa này theo quy định của pháp luật.

Đây là một hành động quan trọng để đảm bảo an toàn thực phẩm và tránh việc tiêu thụ sản phẩm không rõ nguồn gốc, nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.

Đá Tảng: trời ơi trông ghê rợn thật đó. Giết người không dao đây mà 😞(
Tiên Tửu: nhìn ảnh thôi đã thấy mùi ôi thiu lắm rồi
Hoàng Nam: ghê tởm thật, bọn buôn nội tạng động vật dã man, thâm độc quá. Bán rẻ sức khỏe con người.
Hoàng Minh Đức: nhìn buồn nôn quá, trông Tái nhợt hết rồi
Bùi Mạnh Linh: K dám nghĩ nếu ăn vào mồm nữa
Nam Anh: Khiếp thật
Nguyễn Thu Vy: Sợ quá 😞(((
Bá Sơn Nguyễn: Về tẩy trắng xong bán ra thị trường , ăn uống h sợ quá
Cọp Con: này thì lòng bò
Nguyễn Thùy Linh: H ko dám ăn ở ngoài luôn
Nguyễn Thành Trung: nhìn qua ảnh mà cũng cảm thấy mùi hôi thối