Đăng nhập

Đồng Nai: Thu giữ Hơn 7.000 Sản Phẩm Giả Mạo Nhãn Hiệu

Ngày 13/11, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đồng Nai thông báo về việc thu giữ hơn 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đối tượng Nguyễn Quỳnh Giao, chủ hộ kinh doanh tại Đồng Nai, bị phát hiện sử dụng phương thức thương mại điện tử và livestream quảng cáo để tiếp thị nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.

Lực lượng chức năng kiểm tra, kiểm đếm số hàng hóa vi phạm

Cụ thể, vào ngày 10/11, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (PC03), Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Đoàn kiểm tra liên ngành 389/ĐP tỉnh tiến hành kiểm tra hành chính hộ kinh doanh của Nguyễn Quỳnh Giao. Trong quá trình làm việc, Giao khai nhận toàn bộ số hàng hóa bị thu giữ, bao gồm quần áo, áo, quần, dép, giày, váy (trên 7.000 sản phẩm) là hàng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.

Sản phẩm này không có hóa đơn chứng từ, và được Giao mua trôi nổi trên thị trường để bán với mục đích kiếm lời. Tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ hàng hóa nói trên và tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng để xác minh và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.