Đăng nhập

Hòa Bình: Phát hiện và thu giữ 42 bình khí cười tại quán Karaoke ở Hòa Bình

Lực lượng chức năng ở thành phố Hòa Bình đã phát hiện và thu giữ 42 bình khí cười cùng một số quả bóng chứa khí cười tại một quán karaoke ở phường Quỳnh Lâm. Người chủ của quán, Nguyễn Xuân Hà, đã khai nhận rằng hàng hóa này được mua trên mạng xã hội và sau đó tập kết tại địa điểm kinh doanh của ông để bán cho những người có nhu cầu. Tuy nhiên, ông không thể xuất trình được chứng từ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa này.

Số bình khí cười bị lực lượng chức năng thu giữ tại địa điểm kinh doanh karaoke có địa chỉ ở tổ 7 phường Quỳnh Lâm (TP Hòa Bình).

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ toàn bộ số bình khí cười. Họ đang tiếp tục điều tra để làm rõ hành vi vi phạm này và xử lý theo quy định của pháp luật.

Việc thu giữ khí cười như vậy có thể liên quan đến việc kiểm soát và ngăn chặn sử dụng các loại chất gây nghiện hoặc nguy hiểm cho sức khỏe tại các cơ sở giải trí và kinh doanh.

Dương Còi: ma tóe thì xuất trình làm sao dc hóa đơn chứng từ chứ 🙂)
Thúy Vy: có bảo kê hay sao mà liều thế nhỉ
Nẵng Vỡ Mơ Tan: Cuộc sống thiếu niềm vui đến thế nào mà tới nỗi các anh chị phải tìm đến bộ môn bóng cười này nhể, hay hò chỗ nào?