Đăng nhập

Cao Bằng: Thu Giữ và Tiêu Hủy 304 kg Xúc Xích Nhập Lậu, Có Dấu Hiệu Chảy Nước

Đội Quản lý thị trường số 2, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng, đã thu giữ một lượng lớn xúc xích nhập lậu tại xã Lăng Hiếu, Huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng khi kiểm tra xe ô tô mang biển kiểm soát 11B - 004.XX.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tang vật

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện rằng xe vận tải này đang chở 160 túi xúc xích, mỗi túi nặng 1,9 kg, tổng trọng lượng là 304 kg. Điều đáng nói là bao bì của hàng hóa này đã bị chảy nước và có in dòng chữ nước ngoài. Người điều khiển xe, ông N.V.B, địa chỉ thường trú tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, không thể xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp của hàng hóa này.

Tang vật vi phạm

Sau khi tiến hành làm việc với ông N.V.B, ông này thừa nhận rằng đây là hàng hóa mà ông mua gom từ một số người dân tại khu vực các xã biên giới Huyện Trùng Khánh để vận chuyển vào nội địa để tiêu thụ và kiếm lời. Tuy nhiên, việc này vi phạm nghiêm trọng các quy định về nhập khẩu và kinh doanh hàng hóa.

Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa nhập lậu để ngăn chặn hành vi vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông N.V.B. Ông N.V.B sẽ phải chịu trách nhiệm và xử phạt theo quy định, bao gồm việc buộc ông này tiêu hủy toàn bộ số xúc xích nhập lậu theo đúng quy định của pháp luật.

Dương Hoàng Tuấn: nhìn xúc xích thì ngon mà thấy bị thu giữ nên sợ
Minh Trang: đọc tin xong mà khỏi muốn ăn cái gì