Đăng nhập

Nghệ An: Phát hiện phương tiện đang vận chuyển 150kg thịt chim đông lạnh đã bốc mùi hôi thối

Đội Quản Lý Thị Trường số 1 tỉnh Nghệ An đã tiến hành tiêu hủy 150kg thịt chim đông lạnh không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sau khi phát hiện vi phạm trong quá trình kiểm tra một phương tiện ô tô khách.

Vào ngày 2 tháng 10 năm 2023, Đội Quản Lý Thị Trường số 1 - Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Nghệ An đã kiểm tra ô tô khách mang biển kiểm soát số 18B-023.38. Phương tiện này do ông Ngô Sỹ Thọ điều khiển và có địa chỉ tại Xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trong quá trình kiểm tra, đoàn kiểm tra đã phát hiện rằng phương tiện đang vận chuyển 150kg thịt chim đông lạnh, được đựng trong 04 thùng xốp. Điều đáng nói là toàn bộ số hàng này không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đã bốc mùi hôi thối.

Hình ảnh quá trình tiêu hủy hàng hóa vi phạm

Đội Quản Lý Thị Trường số 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Ngô Sỹ Thọ và buộc ông tiêu hủy toàn bộ số hàng vi phạm. Tổng trị giá thu phạt là ba mươi triệu đồng.

Trong thời gian tới, Đội Quản Lý Thị Trường số 1 - Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Nghệ An sẽ tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng để kiểm tra và kiểm soát an toàn thực phẩm, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm và tuyên truyền về việc lựa chọn thực phẩm an toàn và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đối với người kinh doanh và người tiêu dùng. Đây là một phần của nỗ lực ngăn chặn việc tiêu dùng thực phẩm không an toàn, và cần sự tham gia của cả cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe công cộng.

Nguyễn Thu Hà: Chim quay của các bác đây 😞((
Nam Anh: Nướng lên thì lại nức mũi chả ai biết là hôi thối , sợ thật
Trọng Hải: kinh khủng quá, bốc mùi mà chế biến xong thì thơm phức
Nguyễn Hồng Nhung: bảo sao cứ ra ngoài ăn là về ngộ độc thực phẩm