Đăng nhập

Bình Định: Phát hiện và tạm giữ số lượng lớn chai LPG không hóa đơn chứng từ

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bình Định đã phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế - Chức vụ Công an huyện Tây Sơn để kiểm tra một phương tiện vận tải và tạm giữ số lượng lớn chai LPG loại 12kg, không có hóa đơn chứng từ và hồ sơ kèm theo để chứng minh đủ điều kiện lưu thông trên thị trường.

Vào lúc 10 giờ 00 phút ngày 27/9/2023, Đội Quản lý thị trường số 4 đã phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế - Chúc vụ Công an huyện Tây Sơn tiến hành kiểm tra một chiếc xe ô tô tải mang biển kiểm soát 49C-11847, do ông V.T. Đ điều khiển, đang đỗ tại QL19, khối Phú Xuân, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn.

Số lượng lớn chai LPG bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật

Trong quá trình kiểm tra, đoàn kiểm tra đã phát hiện tổng cộng 970 chai LPG loại 12kg, nhãn hiệu GREEN PETROL QTH GAS và PETRO – TL – GAS, được sản xuất tại Việt Nam, nhưng không có hóa đơn chứng từ, hồ sơ và các giấy tờ kèm theo để chứng minh rằng chúng đủ điều kiện lưu thông trên thị trường.

Đội Quản lý thị trường số 4 đã tiến hành tạm giữ và niêm phong toàn bộ 970 chai LPG nêu trên để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Gia Hân: rồi ko đảm bảo an toàn, quá nguy hiểm cho ng dùng
Fanta: làm ăn bát nháo quá, quá nguy hiểm