Đăng nhập

Lạng Sơn phát hiện và bắt giữ 4.800 con gà giống con nhập lậu.

Ngày 28 tháng 9, Đội quản lý thị trường số 3 đã phối hợp với Đội kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả thuộc Ban chỉ đạo 389 tỉnh Lạng Sơn và phòng cảnh soát kinh tế (PC-03) Công an tỉnh Lạng Sơn để ngăn chặn và bắt giữ 4.800 con gà giống con nhập lậu từ Trung Quốc.

Công chức Đội QLTT số 3 và lực lượng phối hợp đang tiến hành bắt giữ tại nơi tập kết gia cầm giống

Vào lúc 22h30 ngày 28 tháng 9, Đội quản lý thị trường số 3 đã phối hợp với Đội kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả thuộc Ban chỉ đạo 389 tỉnh Lạng Sơn và phòng cảnh soát kinh tế (PC-03) Công an tỉnh Lạng Sơn thực hiện nhiệm vụ tuần tra và kiểm soát tại khu vực xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Họ đã phát hiện một số đối tượng đang tập kết tại một bãi đất trống gần cột km1 trên Đường tỉnh 237, đang chứa các lồng nhựa chứa mặt hàng gia cầm giống.

Công chức Công chức Đội QLTT số 3 và lực lượng phối hợp đang kiểm đếm gia cầm giống 

Cảnh sát kiểm tra và kiểm soát mặt hàng trong các lồng nhựa và phát hiện rằng có tổng cộng 48 lồng nhựa chứa gà con giống, tổng cộng 4.800 con, loại 2 đến 3 ngày tuổi.

Đội quản lý thị trường số 3 đã lập hồ sơ vụ việc theo quy định và phối hợp với cơ quan chức năng của huyện Lộc Bình để tiến hành tiêu hủy toàn bộ 4.800 con gà con giống này theo quy định của pháp luật. Trị giá tang vật vi phạm được ước tính khoảng 48 triệu đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh để xử lý đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Đăng Dũng: đợt này nhiều tin bắt gà lậu quá
Máy Sấy Tóc: gà con liên tiếp lên sóng
Đom Đóm: Gà này khác gì gà ta nhỉ?