Đăng nhập

Lạng Sơn: Hải quan Chi Ma phối hợp ngăn chặn vận chuyển gà con nhập lậu

Chi Cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma (Cục Hải quan Lạng Sơn) đã phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma (Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn) để ngăn chặn một vụ vận chuyển gà con nhập lậu với số lượng hơn 6.000 con.

Vào lúc 22 giờ 30 phút vào ngày 28/9, trong quá trình tuần tra và kiểm soát tại khu vực mốc 1231, thuộc thôn Bản Thín, xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, một tổ công tác đã phát hiện một nhóm đối tượng đang cố gắng vận chuyển hàng hóa từ biên giới vào Việt Nam.

Tổ công tác kiểm đếm số tang vật.

Khi thấy tổ công tác, các đối tượng đã sử dụng đêm tối và địa hình để tháo chạy và trốn thoát, để lại số lượng lớn hàng hóa tại hiện trường. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ 38 lồng nhựa, bên trong các lồng này chứa tổng cộng 6.080 con gà con.

Hiện tại, tổ công tác đang tiến hành xác minh và làm rõ tình tiết, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng để tiêu hủy số lượng gà con này theo quy định.

Ngoài ra, trước đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma đã bắt giữ 3 thùng carton chứa khoảng 600 con vịt con giống, loại khoảng 3 ngày tuổi, trong đó một số con đã chết.

Bá Sơn Nguyễn: ui bé bé cute