Đăng nhập

Bắt Gần 4 Tạ Pháo Nhập Lậu Trung Quốc Qua Biên Giới Quảng Ninh

Quảng Ninh, 23/09/2023 - Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp thành công với lực lượng Công an và Hải quan để bắt giữ một vụ vận chuyển pháo nhập lậu từ Trung Quốc qua biên giới Việt Nam.

Đối tượng (đứng giữa) cùng tang vật bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh do đơn vị chức năng cung cấp

Theo thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh, vào lúc 18h ngày 22/09 tại khu vực Km 01+350, đường Mốc 61-68 thuộc thôn Nà Sa, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, các lực lượng chức năng đã tiến hành cuộc kiểm tra và bắt giữ đối tượng Doòng Cắm Mình, người điều khiển một chiếc xe ôtô tải nhãn hiệu Foton có biển kiểm soát 14H - 033.02. Xe đang trong hành trình từ thôn Nà Sa đến thôn Đồng Thanh, xã Hoành Mô.

Khi kiểm tra chiếc xe, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều bao tải dứa màu vàng bên trong chứa các bánh pháo hình tròn, hộp hình vuông, pháo trứng, và pháo hoa dạng nổ, tổng cộng lên đến 312 kg.

Theo đối tượng Doòng Cắm Mình, số lượng pháo này được mua để tiêu thụ và kiếm lời từ việc buôn bán pháo lậu. Điều này đã kích thích lực lượng chức năng tiến hành điều tra mở rộng, và đặc biệt vận động đối tượng Ngô Thiêm Thắng đến đầu thú tại cơ quan chức năng về hành vi đồng phạm trong vụ việc này.

Nguyễn Thu Vy: Các bác tết sớm thế , xuân này con k về đc rồi
Nguyễn Thu Hà: Bắt cả xe luôn buôn lậu h dữ thật
Nguyễn Thùy Linh: Toàn nhập lậu từ TQ chứ đâu
Phượng Ớt: vẫn ko hiểu sao liều mình buôn pháo, chứng tỏ vẫn có rất nhiều người mua sử dụng.
Gia Hân: pháo đủ loại luôn, đa dạng hàng hóa ghê
Minh Trang: cháy nổ triền miên, mà vẫn ham hố buôn bán mất loại này