Đăng nhập

Cao Bằng: Thu Giữ 800 Kg Chân Giò Lợn Không Rõ Nguồn Gốc Xuất Xứ

Vào lúc 01 giờ 30 phút ngày 22/9, tại xã Phúc Sen, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng, Đội Quản lý thị trường số 5 nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân cung cấp về một hoạt động đáng ngờ liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa. Sau khi thẩm tra và xác minh thông tin, đội này đã quyết định tiến hành kiểm tra và xử lý vụ việc.

Công chức Đội QLTT số 5 kiểm tra tang vật vi phạm vận chuyển trên xe ô tô 11C-0xx.xx

Trong quá trình kiểm tra, các nhân viên của Đội Quản lý thị trường số 5 đã phát hiện một chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 11C-0xx.xx. Người điều khiển xe này được xác định là ông NVQ, cư dân thường trú tại thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Xe ô tô của ông NVQ đang dừng đỗ tại ven đường.

Trên xe ô tô 11C-0xx.xx, Đội Quản lý thị trường số 5 đã phát hiện một lô hàng chân giò lợn có trọng lượng lên đến 800 kg, không có bất kỳ hóa đơn chứng từ nào để xác nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa này. Ông NVQ, chủ sở hữu của lô hàng, đã khai nhận rằng hàng hóa này được ông mua từ một số người không rõ tên và địa chỉ trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, với mục đích vận chuyển và bán kiếm lời tại các huyện biên giới.

Trước tình trạng vi phạm này, Đội Quản lý thị trường số 5 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm để tiến hành các biện pháp xử lý hợp pháp. Đồng thời, họ đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông NVQ về hành vi vi phạm hành chính, cụ thể là kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nam Anh: Chân giò muối đấy sợ thế
Nguyễn Thu Hà: Cao Bằng giáp ranh TQ nhiều thực phẩm k rõ nguồn gốc lắm
Nguyễn Thùy Linh: 800kg nhiều thật đấy chắc đổ buôn cho cả tỉnh
Nguyễn Đăng Dũng: chân nào chân nấy trắng nõn
Gia Hân: các siêu thị có nhập chân giò này ko mà nhìn trắng nõn như nhau thế nhỉ