Đăng nhập

Bắt Giữ Đối Tượng Vận Chuyển Hơn 40kg Thuốc Nổ Ở Quảng Bình

Ngày 21/9, Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết đã phối hợp với lực lượng Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) để bắt quả tang một đối tượng đang vận chuyển hơn 40kg thuốc nổ đi tiêu thụ.

Sau một thời gian theo dõi đối tượng và cách thức hoạt động của họ, vào khoảng 19h30 ngày 20/9, tại đường tỉnh 564B thuộc thôn Tân Định, xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình), lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Lê Văn Duật (sinh năm 1983), người trú tại thôn Chợ Gộ, xã Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình) đang vận chuyển hơn 40kg thuốc nổ đi tiêu thụ.

Đối tượng Duật bị bắt cùng tang vật vụ án

Lực lượng chức năng đã thực hiện việc lập biên bản thu giữ số lượng lớn thuốc nổ, 1 chiếc xe máy và nhiều tang vật liên quan khác mà đối tượng Duật mang theo.

Theo tài liệu cung cấp, đối tượng Duật cho biết rằng số lượng thuốc nổ này sẽ được anh ta vận chuyển để bán cho một số ngư dân ở xã Hải Ninh, để họ sử dụng trong việc đánh bắt cá trên vùng biển gần bờ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc này và hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Duật theo quy định của pháp luật. Việc này nhấn mạnh sự quyết tâm của lực lượng chức năng trong việc ngăn chặn việc sử dụng và vận chuyển không đúng quy định các loại vật liệu nguy hiểm như thuốc nổ, đảm bảo an toàn cho cộng đồng và môi trường.

Vũ Thúy Thanh: cho em hỏi ngu tí, thời này mua thuốc nổ về để làm gì thế ạ
Nguyễn Hồng Nhung: anh mua thuốc nổ về oánh boom nhà nyc hay gì T.T
Lưu Hương: Lại bắt chước phim Mỹ à :v
Hạo Minh: Anh dai ôm bom cảm tử lgi thế
Hoàng Thùy: Sợ thía , định đánh bom ở đâu mà nhiều thế bác
Nguyễn Quang Huy: Còn cung là còn cầu, phải truy ra bằng được ko thì còn nhiều hiểm họa phát sinh...