Đăng nhập

Đà Nẵng: Gần 1.400 bánh trung thu không rõ nguồn gốc bị thu giữ

Sáng ngày 21-9, Đội Cảnh sát kinh tế (CSKT) Công an Q.Thanh Khê cho biết, vừa phát hiện thu giữ lô hàng gần 1.400 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Trước đó, vào lúc 15 giờ ngày 20-9, Đội CSKT Công an Q.Thanh Khê tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở sản xuất bánh trung thu tại địa chỉ tổ 15, phường An Khê do bà Dương T.H., (1998) làm chủ. Qua kiểm tra, phát hiện 1.373 sản phẩm là bánh trung thu các loại không in nhãn mác, thành phần, nơi sản xuất theo quy định của pháp luật.

Lô bánh trung thu được Đội CSKT Công an Q.Thanh Khê phát hiện vào ngày 20-9

Toàn bộ số bánh đều không có tem, nhãn mác, không thành phần, không địa chỉ sản xuất và ngày sản xuất in trên bao bì không đúng với thực tế.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Ngoài ra, cơ sở này cũng không có giấy phép kinh doanh, không giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chủ cơ sở khai nhận số bánh trung thu trên được vận chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng để phân phối cho các đơn vị khác đóng hộp và gắn nhãn mác sau đó bán ra thị trường.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản và tịch thu toàn bộ số bánh trung thu để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Nẵng Vỡ Mơ Tan: Mấy ngày nay đâu đâu cũng là bánh trung thu 😞
Vũ Thúy Thanh: toàn bánh trung thu đến từ tương lai thì lên gặp chị Hằng sớm T.T
Minh Trang: đâu đâu cũng bánh trung thu giả, kém chất lượng.
Trọng Hải: mùa nào giả thức nấy à 😞
Cọp Con: tạm biệt bánh tt nhé
Như Quỳnh: cứ ra siêu thị, tiệm bánh nổi tiếng mà mua