Đăng nhập

Khởi Tố Đối Tượng Buôn Báo Pháo Lậu tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày 17/09, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã đưa ra quyết định khởi tố vụ và bắt đầu quá trình điều tra hình sự đối với Chu Văn Quân, sinh năm 1992, ngụ tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, về hành vi buôn bán hàng cấm.

Vào ngày 27/8 lúc 14h30, tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm đã phát hiện đối tượng Chu Văn Quân đang điều khiển một chiếc xe máy, chở một thùng carton và đỗ trên phố Tống Duy Tân, phường Hàng Bông. Do có biểu hiện nghi vấn, đội ngũ công an đã thực hiện kiểm tra hành chính.

Chu Văn Quân và tang vật vụ án. Ảnh: Công an cung cấp

Kết quả kiểm tra, bên trong thùng carton, họ phát hiện 4 hộp chứa tổng cộng 196 ống hình trụ tròn, có khối lượng là 6,451 kg, cùng với 9 túi nilon chứa nhiều que hình trụ tròn, có khối lượng là 0,701 kg, được nghi ngờ là pháo nổ. Chu Văn Quân thú nhận rằng toàn bộ hàng hóa trong thùng carton đều là pháo nổ, định mang bán cho khách hàng.

Tổ công tác đã niêm phong tang vật và đưa đối tượng Quân cùng với tang vật về trụ sở để tiến hành xác minh và làm rõ sự việc. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra để làm rõ các thông tin liên quan.

Nguyễn Thu Huyền: tết đến xuân về là pháo nổ ầm ầm
Sơn Bối Rối: chở hàng cấm mà nghênh ngang giữa phố xá đông người ghê
Lee Jin: mặt ông anh buồn thiu
Nguyễn Thu Vy: liều thật ngay giữa tt hà nội
Cọp Con: sn 92 mà già thế
Nguyễn Trần Gia Hân: càng cấm thì càng làm, chắc bán lời lắm nên gan mới to vậy