Đăng nhập

TP.HCM: Kiểm tra 04 cửa hàng kinh doanh ngũ kim, tạm giữ hơn 40 nghìn sản phẩm vi phạm

Ngày 07 tháng 8 năm 2023, Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra đồng loạt các cơ sở kinh doanh và điểm chứa hàng hóa trên địa bàn Quận 5 và Quận 8.

Tại Hộ kinh doanh phụ liệu tóc HQ trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã được phát hiện tổng cộng 5.445 đơn vị sản phẩm hàng hoá gồm máy xông hơi da mặt, máy uốn tóc, phụ liệu làm tóc, làm móng các loại, chưa qua sử dụng, không có thông tin về xuất xứ và hóa đơn chứng từ.

Tại cửa hàng Công ty TNHH MTV LMP trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã được phát hiện tổng cộng 17.035 đơn vị sản phẩm hàng hoá đồ ngũ kim các loại, nhãn hiệu S STANDARD, chưa qua sử dụng, không có hóa đơn chứng từ, không ghi xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

enter image description here

Tại cửa hàng Công ty TNHH TM XNK TTB trên đường BBĐ, Phường 11, Quận 8, đã được phát hiện tổng cộng 3.174 đơn vị sản phẩm hàng hoá phụ kiện cửa, khóa cửa thoát hiểm hiệu NEO, chưa qua sử dụng, không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc và xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tại Hộ kinh doanh ĐTP trên đường NT, Phường 13, Quận 5, đã được phát hiện tổng cộng 15.479 đơn vị sản phẩm hàng hoá đồ ngũ kim, tay nắm tủ, tay khóa nắm cửa các loại, nhãn hiệu CAMBRIA, I DOOR LOCK.v.v… không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc và xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tổng giá trị của hàng hóa này là 1.487.596.000 đồng. Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để xử lý theo quy định. Hành vi vi phạm này sẽ được xử lý một cách nghiêm minh để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.