Đăng nhập

Phát hiện ô tô chở 40 bình khí cười gặp ngay lực lượng 141

Khoảng 23h30 ngày 8/8, trong quá trình tuần tra và kiểm soát tại nút giao Trần Thái Tông - Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tổ công tác Y7/141-CATP Hà Nội phối hợp với Công an phường đã phát hiện một chiếc ô tô BKS: 29D-331.43 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính.

enter image description here Nam thanh niên này từng bị xử lý vì kinh doanh "khí cười"

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe ô tô có tổng cộng 40 bình "khí cười" (hay còn gọi là khí N2O). Trong xe có hai người, lái xe là Nguyễn Trọng Hưng (SN 1996), trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và Đỗ Tiến Long (SN 1988), trú tại tỉnh Thái Bình. Được xác định, Đỗ Tiến Long là chủ sở hữu của số lượng bình khí N2O trên xe.

enter image description here 40 bình khí N2O bị thu giữ

Sau đó, tổ công tác Y7 đã lập biên bản và bàn giao người, phương tiện và tang vật cho Công an phường Dịch Vọng Hậu để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Đỗ Tiến Long đã thừa nhận mua 40 bình "khí cười" trên mạng xã hội Facebook với giá 450.000 đồng/bình và sau đó bán lẻ với giá 480.000 đồng/bình. Họ đã mang số bình khí N2O này để giao cho khách hàng, nhưng bị kiểm tra và thu giữ.

Đáng chú ý, Đỗ Tiến Long đã từng bị xử lý về việc kinh doanh "khí cười". Vụ việc đã được bàn giao cho Đội Quản lý Thị trường số 13 - Cục Quản lý Thị trường Hà Nội để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.