Đăng nhập

Quảng Ninh: Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy ở Hạ Long

Công an tỉnh Quảng Ninh thông báo về việc bắt giữ hai đối tượng có liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực Hạ Long. Hai đối tượng bị bắt gồm Phùng Văn Tuấn (sinh năm 1995) và Vũ Duy Hùng (sinh năm 1988).

Đội phòng chống tội phạm ma túy thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng tại địa điểm khác nhau. Phùng Văn Tuấn, trú tại xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, và Vũ Duy Hùng, trú tại quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, đã bị bắt vì hành vi mua bán ma túy trái phép.

enter image description here Hai đối tượng Tuấn và Hùng cùng tang vật.

Quảng Ninh là nơi lưu thông và tiêu thụ ma túy trái phép khá phức tạp. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ tổng cộng 3,395 gam chất ma túy loại MDMA và 6,358 gam chất ma túy loại Ketamine. Thêm vào đó, trong quá trình khám xét nơi ở của Vũ Duy Hùng, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ thêm 0,144 gam chất ma túy loại Ketamine.

Cả hai đối tượng đã thừa nhận rằng sau khi ra tù và không có việc làm ổn định, họ đã thống nhất với nhau để mua ma túy tại Hải Phòng và đưa đến Hạ Long để tiêu thụ. Vào ngày 27/5, Tuấn và Hùng đã mang theo ma túy loại thuốc lắc và Ketamine để bán, nhưng đã bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện nay, Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.