Đăng nhập

Cần Thơ: Tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo nhãn hiệu Tide

Theo Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, lực lượng QLTT TP. Cần Thơ vừa thực hiện công tác giám sát việc tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo mang nhãn hiệu Tide, có trị giá lên đến 43 triệu đồng, cùng với 303 đơn vị sản phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc và chất lượng, tổng trị giá gần 18 triệu đồng.

enter image description here

Toàn bộ hàng hóa nêu trên đã được chuyển đến Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Trái Đất Xanh, đặt tại Khu công nghiệp Xuyên Á, tỉnh Long An để tiến hành tiêu hủy. Quá trình này được thực hiện dưới sự phối hợp và giám sát của Đội Quản lý Thị trường số 1 chống hàng giả và Chi cục Bảo vệ Môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ.

enter image description here

Trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo Cục Quản lý Thị trường thành phố Cần Thơ sẽ chỉ đạo các đội quản lý thị trường địa phương và đặc biệt là Đội Chống hàng giả (Đội Quản lý Thị trường số 1) tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật thương mại đến các tổ chức, cá nhân và người dân trên địa bàn. Mục tiêu của việc tuyên truyền là ngăn chặn hoạt động buôn bán, sản xuất, kinh doanh không chân chính và tiếp tay cho những đối tượng làm ăn không