Đăng nhập

Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa triệt phá vụ tàng trữ ma túy

Sáng ngày 24/4, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa thông tin về việc triệt phá thành công vụ tàng trữ ma túy của đối tượng Diệp Minh Sơn, sinh năm 1991, quê ở xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Theo thông tin từ Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa, đối tượng Sơn đã bị bắt giữ tại khu vực giao nhau giữa đường Hoàng Diệu và đường Nguyễn Tri Phương, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Sau khi kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện trong túi quần của đối tượng 2 bịch nilon chứa chất tinh thể rắn màu trắng và 5 viên nén màu xanh, đều là ma túy kháy và thuốc lắc.

enter image description here Đối tượng Diệp Minh Sơn.

Điều tra được tiếp tục tại phòng trọ thuộc tổ 3, phường Vĩnh Nguyên, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ 16 bịch nilon bên trong chứa chất tinh thể rắn màu trắng, 23 viên nén màu xanh và 1 viên nén màu nâu, tất cả đều là tang vật của đối tượng Sơn.

Tang vật Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa thu giữ.Tang vật Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa thu giữ.

Hiện nay, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa đang tạm giữ tang vật và đối tượng để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Vụ việc này là một bước tiến quan trọng trong việc chống lại ma túy, góp phần bảo vệ an ninh trật tự và sức khỏe cho cộng đồng.