Đăng nhập

Sóc Trăng: Bắt giữ vụ vận chuyển 12.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Công an huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng vừa bắt quả tang một vụ vận chuyển hàng trái phép là thuốc lá điếu nhập lậu lớn. Vào khoảng nửa đêm, trên tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu thuộc thị trấn An Lạc Thôn, lực lượng này đã dừng chiếc ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 67A-024.43 do Đoàn Quốc Nhã điều khiển.

Sau khi kiểm tra phương tiện, cảnh sát phát hiện bên trong chứa tới 12.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu, trong đó có 7.000 bao nhãn hiệu Jet, 3.000 bao nhãn hiệu Hero và 2.000 bao nhãn hiệu Scott. Lái xe khai nhận đã nhận chở thuê số hàng trên từ tỉnh Long An về Sóc Trăng để tiêu thụ.

enter image description here Qua kiểm tra phương tiện, Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) phát hiện 12.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Được biết, việc buôn lậu thuốc lá vẫn đang là một vấn nạn xã hội gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe cũng như kinh tế đất nước. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sự việc này cho thấy sự nghiêm túc của chính quyền địa phương trong việc ngăn chặn hoạt động buôn lậu, đồng thời cũng cần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của các loại hàng hóa nhập lậu, từ đó chung tay bảo vệ an ninh và phát triển kinh tế - xã hội đúng pháp.