Đăng nhập

Yên Bái: Tiêu hủy 1.000 bộ bếp giả mạo nhãn hiệu PHILIPS trị giá 180 triệu đồng

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xử lý vụ vi phạm buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu PHILIPS tại tỉnh Yên Bái.

Việc tiêu hủy này được thực hiện theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 476/QĐ-XPHC và 477/QĐ-XPHC ngày 05/4/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc xử phạt đối với hai đối tượng là ông Phạm Tuyên và ông Sìn Văn Vượng địa chỉ tại Lào Cai. Các đơn vị chức năng đã giám sát, chứng kiến việc tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu này.

enter image description here
Giám sát tiêu hủy 1.000 bộ bếp từ giả mạo nhãn hiệu PHILIPS

Số lượng bếp từ đơn giả mạo nhãn hiệu PHILIPS có công suất 2500w và kích thước 313x160x385mm, vi phạm theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 99/2013/NĐ-CP và Nghị định số 126/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Trước đó, Đội Quản lý thị trường số 5 đã phối hợp với Đội Chống buôn lậu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Yên Bái phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với hai đối tượng về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu này.

Qua đây, việc xử phạt và tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu là một lời cảnh tỉnh đối với các doanh nghiệp, cá nhân trong việc đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.