Đăng nhập

Nghệ An: Bắt giữ hàng nghìn chai bia, rượu, sữa nhập lậu và tạm giữ gần 3 tấn đường cát

Sáng ngày 05/4/2023, Đội Quản lý thị trường số 11 của Cục Quản lý Thị trường tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội- Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29H-784.97 do ông Phan Văn Thành điều khiển tại Khu đô thị mới Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An.

Được báo từ cơ sở, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển gần 3 tấn đường cát, 2.360 chai bia (nhãn hiệu Heineken, Corona), 3.180 hộp sữa Ensure dung tích 237ml và 318 chai rượu các loại. Điều đáng nói là tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng hóa trên.

enter image description here

Đây là vụ việc lớn nhất trong thời gian qua mà Đội Quản lý thị trường số 11- Cục Quản lý Thị trường tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An triệt phá được. Hàng hóa nhập lậu là một trong những vấn đề đang gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và đời sống xã hội. Vụ việc này sẽ là cảnh báo cho các đối tượng buôn lậu về tình hình ngày càng chặt chẽ hơn của lực lượng chức năng.

enter image description here

Tạm giữ gần 3 tấn đường cát và hàng nghìn chai bia, rượu, sữa nhập lậu là tin tức được xã hội quan tâm và mong muốn những hành động tiếp theo của lực lượng chức năng sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được diễn ra đúng pháp luật và đảm bảo cho sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.