Đăng nhập

Quảng Trị: Tạm giữ gần 300 sản phẩm giày dép giả mạo nhãn hiệu cao cấp

Ngày 15/10/2024, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị cho biết, đã chủ trì phối hợp với Đội kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị phát hiện và tạm giữ một lượng lớn giày dép có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Dior, Burberry.

Cụ thể, vào ngày 11/10/2024, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đội kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra xe ô tô tải mang biển kiểm soát 34C-230xx do ông Vũ Mạnh C điều khiển.

Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp với Đội kiểm soát Hải quan kiểm tra hàng hóa vi phạm

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển gần 300 sản phẩm giày dép các loại. Trong đó, đáng chú ý là 84 đôi dép nữ giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Dior, Burberry. Ngoài ra, còn có 210 đôi giày thể thao các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe kiêm chủ hàng không xuất trình được bất kỳ hóa đơn, chứng từ nào chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng hóa trên. Trước những bằng chứng rõ ràng, Đội Quản lý thị trường số 2 đã quyết định tạm giữ toàn bộ số giày dép vi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.