Đăng nhập

Hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng bị tịch thu tại Thanh Hóa

Ngày 23/8/2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa kiểm tra đột xuất cửa hàng Nam Thảo Kids và phát hiện, tịch thu hàng loạt quần áo, giày dép giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu lớn.

Cụ thể, ngày 21/8, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở này và phát hiện hàng loạt sản phẩm vi phạm.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa kiểm tra đột xuất cửa hàng Nam Thảo Kids.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang kinh doanh các sản phẩm là quần áo, dép trẻ em các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Nike, GUCCI, MLB, LOUIS VUITTON.

Các sản phẩm này đều được bày bán công khai với giá thành thấp hơn rất nhiều so với hàng chính hãng; chất liệu vải, đường chỉ may cũng như tem nhãn có dấu hiệu không đúng so với hàng chính hãng.

Hàng hóa vi phạm tại cơ sở Nam Thảo Kids. 

Sau quá trình kiểm đếm, đoàn kiểm tra xác định, cơ sở kinh doanh đang trưng bày để bán gần 300 sản phẩm là quần áo, dép trẻ em các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Adidas, Nike, GUCCI, LOUIS VUITTON, MLB.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm nói trên để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.