Đăng nhập

Bắt giữ hàng loạt sản phẩm giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tại Quảng Nam

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam vừa phát hiện và thu giữ một số lượng lớn hàng hóa giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Unilever, được bán trôi nổi trên thị trường qua mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, vào ngày 24/7/2024, Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công an huyện Núi Thành đã tiến hành kiểm tra và thu giữ 11.928 sản phẩm dầu gội đầu, dầu xả, bột giặt, kem đánh răng,... mang các nhãn hiệu nổi tiếng như CLEAR, SUNSILK, DOVE, OMO, P/S, CLOSE UP, COMFORT của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tại một địa điểm trên địa bàn huyện Núi Thành.

Hình ảnh tang vật vi phạm được đối tượng mua từ trang mạng xã hội facebook

Toàn bộ số hàng hóa trên được một người dân ở Nghệ An đặt mua từ một tài khoản Facebook có tên "Tổng kho nước giặt" về để bán lại kiếm lời. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định đây đều là hàng giả, làm giả nhãn hiệu, nhãn hàng hóa và bao bì của Công ty Unilever.

Tổng trị giá hàng hóa vi phạm ước tính lên đến 30.687.000 đồng. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.