Đăng nhập

Bạc Liêu: Phát hiện hộ kinh doanh quần áo giả mạo nhãn hiệu Adidas

Vào lúc 12 giờ 30 phút, ngày 19/7/2024, Đội Quản lý thị trường số 2 (QLTT số 2) thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh P.L do bà N.T.P làm chủ tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Tại thời điểm kiểm tra, Đội QLTT số 2 phát hiện hộ kinh doanh P.L đang trưng bày để bán mặt hàng quần áo thời trang mang nhãn hiệu Adidas có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Adidas của Tập đoàn Adidas đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản ghi nhận vi phạm và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nghi vấn giả mạo nhãn hiệu Adidas để xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả xác minh, Đội QLTT số 2 sẽ xử lý vi phạm hành chính đối với bà N.T.P theo quy định của pháp luật.

Vụ việc trên là lời cảnh báo cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về sở hữu trí tuệ, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Ngoài ra, Đội QLTT số 2 cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe và quyền lợi của bản thân.