Đăng nhập

Công an Hà Nội triệt phá đường dây mua bán cần sa, thu giữ hơn 700kg

Ngày 2/7/2024, Công an thành phố Hà Nội đã thông tin về việc triệt phá thành công một đường dây mua bán cần sa qua mạng xã hội, bắt giữ 11 đối tượng và thu giữ hơn 700kg cần sa cùng nhiều tang vật khác.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đường dây này do Hoàng Văn Hà (SN 1999, trú tại Hà Nội) cầm đầu. Hà đã lợi dụng mạng xã hội để kết nối với các đầu mối cung cấp cần sa ở các tỉnh miền núi phía Bắc, sau đó vận chuyển về Hà Nội để tiêu thụ.

Cơ quan Công an thu giữ hơn 700 kg Cần sa trong đường dây này

Để che giấu hành vi phạm tội, Hà và đồng伙 đã đóng gói cần sa vào các túi hút chân không và hàn kín, không phát sinh mùi. Nhờ đó, chúng có thể dễ dàng vận chuyển qua các đơn vị chuyển phát bưu chính.

Sau một thời gian theo dõi, nắm bắt hoạt động của đường dây, vào ngày 23/6/2024, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội đã đồng loạt bắt giữ 11 đối tượng liên quan.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ án thu giữ tổng số hơn 700kg cần sa, cùng nhiều tang vật khác như máy khò nhiệt, máy đóng gói chân không, máy ép thủy lực, cân điện tử...

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.