Đăng nhập

Thanh Hóa: Tiêu hủy hơn 2.450 bao thuốc lá điếu nhập lậu

VKSND huyện Thạnh Hóa phối hợp tiêu hủy tang vật trong vụ án buôn bán thuốc lá nhập lậu.

Ngày 24/6, VKSND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy hơn 2.450 bao thuốc lá điếu nhập lậu là tang vật trong vụ án buôn bán thuốc lá nhập lậu.

Buổi tiêu hủy diễn ra tại khu xử lý rác thải thị xã Kiến Tường, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, dưới sự giám sát của đại diện VKSND huyện Thạnh Hóa, Công an huyện Thạnh Hóa, Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Thạnh Hóa và đại diện các cơ quan chức năng liên quan cùng với sự chứng kiến của đông đảo người dân địa phương.

Đại diện VKS phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra và tiêu hủy 2.450 bao thuốc lá nhập lậu.

Theo thông tin từ VKSND huyện Thạnh Hóa, số thuốc lá tiêu hủy trong đợt này có các nhãn hiệu như Hero, Jet, ... Đây là tang vật thu giữ được trong vụ án buôn bán thuốc lá nhập lậu do Tòa án nhân dân huyện Thạnh Hóa xét xử và tuyên án tiêu hủy.

Việc tiêu hủy tang vật được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường. Qua đó thể hiện quyết tâm của các cơ quan chức năng trong việc xử lý vi phạm hành chính về buôn bán thuốc lá nhập lậu, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.