Đăng nhập

Quảng Bình: Tiêu hủy hơn 1500 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã tiến hành giám sát tiêu hủy hơn 1500 sản phẩm thời trang giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý vi phạm hành chính.

Sáng ngày 26/4/2024, Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã tiến hành giám sát tiêu hủy hơn 1500 sản phẩm thời trang giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đang được bảo hộ tại Việt Nam. Các sản phẩm này bao gồm mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, và dép của các thương hiệu như adidas, MLB, BALENCIAGA, PUMA, NIKE, adidas, LOUIS VUITTON.

Ông Vũ Thái Bình đang thực hiện tiêu huỷ tang vật vi phạm

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính được thi hành bởi Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình. Sự kiện tiêu hủy được tổ chức tại trụ sở của Đội Quản lý thị trường số 5, dưới sự giám sát chặt chẽ của các đại diện từ các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình.

Ông Vũ Duy Chinh thực hiện việc tiêu huỷ tang vật vi phạm

Tổng trị giá của các sản phẩm vi phạm bị tiêu hủy lên đến hơn 56 triệu đồng. Việc tiêu hủy này được thực hiện bởi ông Vũ Thái Bình và ông Vũ Duy Chinh - hai cá nhân có liên quan đến việc vi phạm, dưới sự hướng dẫn của Đội Quản lý thị trường số 5.

Hành động này nhấn mạnh vào quyết tâm của cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn hoạt động buôn bán sản phẩm giả mạo, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thúc đẩy sự công bằng trong hoạt động thương mại.