Đăng nhập

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Đội Quản Lý Thị Trường số 4 tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các cơ quan chức năng để phát hiện và tạm giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu tại Chợ Trung Tâm Móng Cái.

Ngày 13 tháng 4 năm 2024, Đội Quản Lý Thị Trường số 4, Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra tại Chợ Trung Tâm Móng Cái và phát hiện tổng cộng 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu.

Kiểm soát viên Đội QLTT số 4 kiểm tra Cửa hàng thuốc tân dược

Thực hiện theo chỉ đạo của Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Quảng Ninh và Ban chỉ đạo 389 thành phố Móng Cái, Đội Quản Lý Thị Trường số 4 đã phối hợp chặt chẽ với Công An Thành Phố, Chi Cục Hải Quan Cửa Khẩu Móng Cái và Ban Quản Lý Chợ Móng Cái để kiểm tra 2 hộ kinh doanh tại Chợ Trung Tâm Móng Cái.

Tại Hộ kinh doanh V.V.T, đội kiểm tra phát hiện và tạm giữ 1.196 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu. Tương tự, tại Hộ kinh doanh N.V.N, họ đã phát hiện và tạm giữ 962 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu.

Toàn bộ số hàng hóa vi phạm đã được tạm giữ và Đội Quản Lý Thị Trường số 4 đang phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.