Đăng nhập

Nghệ An: Phát hiện dao cạo râu giả mạo nhãn hiệu Gillette Siêu thị Trung Vân

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tạm giữ lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillette tại Siêu thị Trung Vân, với ông Nguyễn Đình Thành làm chủ.

Tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã phát hiện một lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillette, một thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Chiều ngày 28/3/2023, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại Hộ kinh doanh Trung Vân do ông Nguyễn Đình Thành (sinh năm 1990) làm chủ. Kết quả kiểm tra cho thấy, siêu thị Trung Vân bày bán hàng chục sản phẩm dao cạo râu và lưỡi cạo râu gắn nhãn hiệu Gillette Vector và Agirlet super men. Tuy nhiên, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp cho hàng hóa này.

Ông Nguyễn Đình Thành đã thừa nhận nhập số hàng hóa này vào thị trường với mục đích bày bán tại cửa hàng để kiếm lời, nhưng không có giấy tờ pháp lý. Đội QLTT số 11 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên và gửi công văn đến Công ty TNHH Tư vấn THB và React Việt Nam - đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ của thương hiệu Gillette tại Việt Nam để xác nhận dấu hiệu vi phạm.

Các sản phẩm dao cạo râu có dấu hiệu vi phạm bị lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ tại Siêu thị Trung Vân

Sau khi có kết quả xác nhận từ đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ, sẽ có biện pháp xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.