Đăng nhập

Hà Nội: Thu Giữ Hơn 1.000 Vỏ Bình Gas Tại Khu Sang Chiết Trái Phép

Công an quận Long Biên ngày 20/12 đã thông báo về việc tạm giữ hàng trăm vỏ bình gas không rõ nguồn gốc để tiến hành điều tra.

Vào khoảng 16h20 ngày 16/12, Công an quận Long Biên thực hiện nhiệm vụ tại tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên. Tại đây, họ phát hiện một đối tượng đang thực hiện hành vi sang chiết LPG (gas) từ bồn chứa LPG trên xe ô tô tải (biển kiểm soát 99C-077.xx) sang bình kim loại 12kg có dấu hiệu sang chiết và nạp LPG trái phép.

Hiện trường vụ việc.

Tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trong khu đất có tổng cộng 1.070 bình, được sử dụng để chứa LPG, không có tem, nhãn mác. Trên thùng xe ô tô tải, họ tìm thấy một bồn khối trụ dung tích 8m3, một máy nén khí, và một ống cao su được sử dụng để kết nối với van xả của bồn và van bình kim loại dùng để chứa gas.

Đối tượng thực hiện hành vi này là Đ.T.C (sinh năm 1990, trú tại xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội) đã bị bắt quả tang. Ông ta thừa nhận rằng toàn bộ số vỏ bình gas tại đây là loại trôi nổi trên thị trường và không có nguồn gốc xuất xứ. Tổ công tác đã niêm phong, tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện, và công cụ để tiếp tục công tác điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.