Đăng nhập

Xử Lý Cơ Sở Kinh Doanh "Bóng Cười" Trái Phép tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Quản lý thị trường để xử lý hai cơ sở kinh doanh trái phép khí N2O, hay còn được biết đến là "bóng cười", sau khi nhận được thông tin từ người dân thông qua trang mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận được báo cáo từ người dân về việc có một số cơ sở kinh doanh "bóng cười" trái phép trên địa bàn quận Đống Đa, Công an thành phố Hà Nội đã chủ động tiến hành xác minh và làm rõ thông tin này.

Tang vật thu giữ

Tổ công tác của Công an quận Đống Đa đã phối hợp chặt chẽ với Đội Quản lý thị trường số 4, Cục Quản lý thị trường Hà Nội, để thực hiện kiểm tra tại hai cơ sở trên phố Xã Đàn và phố Nam Đồng. Kết quả kiểm tra đã làm nổi bật việc thu giữ ba bình khí N2O, chất được sử dụng trong "bóng cười".

Công an quận Đống Đa đã tiến hành thu giữ tang vật và lập hồ sơ xử lý vi phạm, đồng thời tổ chức tuyên truyền về tác hại của "bóng cười" đối với sức khỏe của người dân. Chủ các cơ sở kinh doanh đã nhận thức được vấn đề và cam kết không tái phạm.

Đây là một bước quan trọng trong việc kiểm soát và ngăn chặn tình trạng kinh doanh "bóng cười" trái phép, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng.