Đăng nhập

Phát Hiện Cơ Sở Pub & Lounge Kinh Doanh Bóng Cười Trái Phép tại Lạng Sơn

Công an TP Lạng Sơn đã phát hiện và bắt giữ một cơ sở Pub & Lounge tại 99 Lý Thường Kiệt, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, đang kinh doanh bóng cười trái phép. Thông tin này được Công an tỉnh Lạng Sơn công bố ngày 22/11/2023.

Cơ sở Pub & Louge kinh doanh bóng cười trái phép. 

Thực hiện kế hoạch kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện, như bar, karaoke, nhà hàng có sử dụng nhạc, và pub, liên quan đến việc sử dụng ma túy và "bóng cười", Công an TP Lạng Sơn đã tiến hành kiểm tra vào khoảng 22h30 đêm ngày 19/11/2023 tại quán Pub & Lounge 99 Lý Thường Kiệt.

Lực lượng Công an phát hiện tại quán có 2 bàn với 6 khách đang sử dụng "bóng cười". Tang vật được thu giữ tại kho chứa hàng hóa của cơ sở bao gồm 2 bình kim loại hình trụ tròn, kích thước 65,5 cm x 15cm, có van xả khí ở đỉnh, bên trong chứa "khí cười" (khí N2O).

Hai bình khí cười bị lực lượng Công an phát hiện, thu giữ.

Chủ cơ sở đã thừa nhận hành vi vi phạm, và toàn bộ tang vật đã được tạm giữ và niêm phong. Công an TP Lạng Sơn đang lập hồ sơ xử lý hành vi này và tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án và xử lý theo quy định pháp luật.

Đây là một động thái quan trọng trong việc kiểm soát và ngăn chặn tình trạng kinh doanh bóng cười trái phép, đồng thời bảo vệ sức khỏe và an toàn của cộng đồng.