Đăng nhập

Thanh Hóa: Xử phạt 01 Doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng giả mạo nhãn hiệu ngói Viglacera

Công ty TNHH XD và DVTM Đoàn Thoa ở tỉnh Thanh Hóa đã bị xử phạt 90 triệu đồng vì trưng bày và bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu ngói Viglacera. Các cơ quan thực hiện tiêu hủy 7.290 viên ngói giả mạo này.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH XD và DVTM Đoàn Thoa, địa chỉ: Đường Phố Cống, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, với số tiền 90 triệu đồng. Hành vi vi phạm là trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

Đội Quản lý thị trường số 7 đã thực hiện kiểm tra đột xuất vào Công ty TNHH XD và DVTM Đoàn Thoa ngày 04/10/2023, địa chỉ: Đường Phố Cống, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Kết quả kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 7 đã phát hiện 7.290 viên ngói các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Viglacera, với tổng trị giá hàng hóa vi phạm là 44.305.000 đồng.

Toàn bộ số hàng hoá trên được xác định là hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Viglacera.

Đội Quản lý thị trường số 7 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH XD và DVTM Đoàn Thoa và chuyển hồ sơ vụ việc đến Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa trình Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 7 sẽ tiếp tục tăng cường quản lý địa bàn, phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thương mại trên địa bàn. Đặc biệt, họ sẽ chú trọng kiểm tra các mặt hàng vật liệu xây dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng, và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhằm đảm bảo sự ổn định trên thị trường và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và các doanh nghiệp chân chính.