Đăng nhập

Đồng Nai: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và xử lý thông tin phản ánh tại các cửa hàng xăng dầu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai đang tăng cường công tác tuyên truyền và tạo đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai, đã bắt đầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền và xử lý thông tin phản ánh tại các cửa hàng xăng dầu tại tỉnh Đồng Nai.

Trong khu vực bao gồm thành phố Long Khánh, huyện Xuân Lộc và huyện Cẩm Mỹ, có tổng cộng 106 cửa hàng xăng dầu. Trong những tháng gần đây, một số cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã phải thực hiện thông báo ngừng bán trong một thời gian ngắn do nguồn cung không ổn định. Tuy nhiên, hiện nay, tình hình đã ổn định và các cửa hàng hoạt động bình thường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân, không xảy ra tình trạng đầu cơ hay găm hàng trên địa bàn.

Đội Quản lý thị trường số 5 đang thực hiện công tác tuyên truyền về các quy định của pháp luật liên quan đến kinh doanh xăng dầu tới các cửa hàng bán lẻ xăng dầu. Đặc biệt, trong tháng 10, họ đã niêm yết số điện thoại đường dây nóng của Đội trưởng tại 105 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn để tiếp nhận và xử lý thông tin từ người dân.

Từ đầu năm, Đội đã nhận được 2 thông tin phản ánh từ người dân qua đường dây nóng về kinh doanh mặt hàng xăng dầu, và đã xử lý thông tin này theo quy định.

Đội Quản lý thị trường số 5 cam kết tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của cấp trên, Chính phủ, Tổng cục Quản lý thị trường, UBND tỉnh Đồng Nai để đảm bảo cung ứng xăng dầu ổn định và ngăn ngừa các hành vi vi phạm trong kinh doanh xăng dầu.

Tạo đường dây nóng là một phần quan trọng của công tác giám sát, để tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân và xử lý các vi phạm kịp thời, đảm bảo sự an toàn và hợp pháp trong việc kinh doanh xăng dầu.