Đăng nhập

Bắt Giữ Hai Đối Tượng Vận Chuyển 12.000 Viên Ma Túy Tổng Hợp tại Quảng Trị

Công an và biên phòng tại tỉnh Quảng Trị đã phối hợp thành công bắt giữ hai đối tượng quốc tịch Lào vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp. Sự việc này diễn ra tại thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông.

Tang vật ma túy được phát hiện, thu giữ. Ảnh: Công an huyện Đakrông.

Vào chiều ngày 12/10, Cơ quan Cảnh sát hình sự huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, đã xác nhận bắt giữ thành công trong việc vận chuyển ma túy tổng hợp.

Sự việc diễn ra tại Km42 trên Quốc lộ 9 đoạn qua khóm 1, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Các lực lượng chức năng tại đây đã phát hiện và bắt giữ hai đối tượng có quốc tịch Lào, tên lần lượt là Hồ Văn Chuôi (17 tuổi) và Hồ Văn Tơn (17 tuổi), cùng với tang vật là 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Hiện tại, Công an huyện Đakrông đã chuyển giao toàn bộ tang vật và hai đối tượng này cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Công an tỉnh Quảng Trị để tiến hành điều tra và xử lý theo thẩm quyền của pháp luật. Việc bắt giữ này là một phần của nỗ lực liên tục của cơ quan chức năng trong việc đấu tranh chống lại tội phạm liên quan đến ma túy, đảm bảo an ninh và trật tự xã hội trong khu vực.