Đăng nhập

Bắt Vụ Vận Chuyển 60.000 Viên Hồng Phiến tại Nậm Pồ

Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên vừa triệt xóa thành công chuyên án ma túy trên địa bàn, bắt 1 đối tượng, thu giữ 60.000 viên hồng phiến cùng nhiều vật chứng liên quan.

Trong ngày 10/10, tại km48+700 trên Quốc lộ 4H, bản Mạy Hốc, xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, lực lượng công an huyện đã bắt giữ một đối tượng vận chuyển ma túy trái phép mang tên Vàng A Chu (sinh năm 1989, ngụ tại bản Chế Phù, xã Si Pa Phìn, cùng tỉnh Điện Biên).

Vàng A Chu bị bắt giữ với cáo buộc mua bán trái phép chất ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ tới 60.000 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều loại bằng chứng liên quan. Cuộc bắt giữ này là một đòn đau đối với mạng lưới ma túy hoạt động trái phép tại khu vực này.

Điều đáng chú ý là công an tỉnh Điện Biên đã hợp tác chặt chẽ với các đơn vị liên quan để mở rộng điều tra vụ án này. Họ đang khẩn trương củng cố tài liệu và chứng cứ để đề nghị truy tố đối tượng này theo quy định của pháp luật. Sự nghiêm minh trong xét xử và truy tố đối tượng sẽ là một thông điệp rõ ràng về việc không dung thứ cho việc buôn bán ma túy trong xã hội.