Đăng nhập

Vĩnh Phúc: Xử phạt 01 hộ kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Một cơ sở kinh doanh tại tỉnh Vĩnh Phúc đã bị Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh này phạt 16 triệu đồng vì trưng bày và bán hàng hóa giả mạo có nhãn hiệu nổi tiếng. Đồng thời, họ cũng bị yêu cầu tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm.

Cục trưởng Cục Quản Lý Thị Trường tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh Phan Xuân Trường, có địa chỉ tại Thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Quyết định này áp đặt mức phạt là 16 triệu đồng đối với hành vi trưng bày và bán hàng hóa giả mạo có nhãn hiệu nổi tiếng.

Trước đó, vào ngày 02/10/2023, Đội Quản Lý Thị Trường số 4 đã tiến hành kiểm tra đối với cửa hàng đồ thể thao của Phan Xuân Trường, nằm tại Thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Khi kiểm tra, đoàn đã phát hiện cơ sở này đang trưng bày và bán hàng hóa giả mạo, trong đó có nhãn hiệu nổi tiếng như NIKE và Adidas. Tất cả các sản phẩm này không có hóa đơn, chứng từ, và có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm và tiếp tục thẩm tra xác minh để hoàn thiện hồ sơ trình Cục trưởng Cục Quản Lý Thị Trường để xử phạt theo quy định của pháp luật.

Việc phạt tiền và yêu cầu tiêu hủy hàng hóa giả mạo là một biện pháp quan trọng để đảm bảo sự trung thực và quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời cũng giúp bảo vệ danh tiếng của các nhãn hiệu nổi tiếng.

Dương Minh Chiến: toàn nike với adidas thế này