Đăng nhập

Bà Rịa – Vũng Tàu: Xử phạt Công ty TNHH Xăng dầu Thành Phát bán Xăng RON 95-III không phù hợp quy chuẩn.

Công ty TNHH Xăng dầu Thành Phát tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị xử phạt với tổng mức tiền phạt lên đến 567.026.460 đồng do vi phạm hành chính khi bán Xăng RON 95-III không đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Quyết định xử phạt này được Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Xăng dầu Thành Phát đã vi phạm quy chuẩn kỹ thuật khi bán Xăng RON 95-III không đạt chất lượng. Công ty này được yêu cầu phải khắc phục hậu quả trong vòng 10 ngày kể từ khi có quyết định xử phạt. Điều này bao gồm việc thu hồi và thay đổi mục đích sử dụng hàng hóa vi phạm, cũng như việc thu hồi và tiêu hủy hàng hóa có thể gây hại cho sức khỏe con người, động vật, thủy sản nuôi, tài sản, cây trồng và môi trường. Công ty phải tự chi trả mọi chi phí liên quan đến việc khắc phục hậu quả.

Công ty Xăng dầu Thành Phát có trụ sở chính tại số 82B Phước Thắng, phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Trần Văn Trọng, đang giữ chức danh Giám đốc.

Các biện pháp xử phạt này nhằm bảo đảm chất lượng và an toàn của sản phẩm xăng dầu trên thị trường và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Phượng Ớt: to tội
Thúy Vy: làm ăn bát nháo quá
Vương Minh: phạt nặng cho chừa, ảnh hưởng tính mạng ng đi đường
Nẵng Vỡ Mơ Tan: Buôn gian bán lận quen, mất nết