Đăng nhập

Công an TP.HCM thu hơn 720kg ma túy các loại trong 9 tháng đầu năm 2023

Trong thời gian này, Công an TP.HCM đã phát hiện 2.469 vụ phạm tội về trật tự xã hội và triệt phá 49 băng nhóm tội phạm. Đặc biệt, lực lượng đã phát hiện và đấu tranh 1.731 vụ tội phạm, tiếp nhận và giải quyết hơn 1000 tin báo và tố giác liên quan đến tội phạm tham nhũng, kinh tế và môi trường.

Công an TP.HCM đã thực hiện thành công các chiến dịch triệt phá tội phạm ma túy. Trong 9 tháng đầu năm 2023, lực lượng đã triệt phá 1.668 vụ, bắt giữ 3.618 đối tượng liên quan đến vi phạm pháp luật về ma túy. Đặc biệt, đã thu giữ hơn 720 kg ma túy các loại, 21 khẩu súng và 187 viên đạn các loại. Số liệu này tăng đáng kể so với cùng kỳ năm 2022.

Công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự tiếp tục được tổ chức thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt, đẩy mạnh ứng dụng Đề án 06 vào công tác công an và làm sạch cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đảm bảo "đúng, đủ, sạch, sống". Điều này giúp tạo ra một môi trường an toàn và đáng tin cậy cho người dân và doanh nghiệp.

Công an TP.HCM cũng đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho cộng đồng và tạo ra một môi trường an toàn hơn cho tất cả mọi người.

Tóm lại, trong 9 tháng đầu năm 2023, Công an TP.HCM đã có những đóng góp quan trọng trong việc duy trì trật tự an toàn xã hội và bảo vệ an ninh của thành phố. Chúng ta hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ tiếp tục được thực hiện để đảm bảo một TP.HCM ngày càng an toàn và phồn thịnh hơn trong tương lai.

Vương Minh: nhiều thật
Hoàng Thùy: Bất chấp để buôn ma túy mà k nghĩ tới hệ lụy
Minh Trang: số lượng tiêu thụ quá lớn, nên các con buôn bất chấp ghê