Đăng nhập

Tiền Giang: Xử phạt 2 doanh nghiệp vi phạm về ký hợp đồng mua bán xăng

Cả hai trường hợp vi phạm liên quan đến ký hợp đồng mua bán xăng dầu đã được Đội Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang số 6 kiểm tra, phát hiện và tiến hành xử lý hành chính. Tổng số tiền phạt là 50 triệu đồng.

Hoạt động kiểm tra xăng dầu tại huyện Châu Thành

Thực hiện theo chỉ đạo được đưa ra trong Kết luận của cuộc thanh tra chuyên ngành do Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang ban hành, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 6 đã tổ chức kiểm tra vào các ngày 20/7/2023 và 01/8/2023 đối với 02 Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn các huyện Châu Thành và Tân Phước của tỉnh Tiền Giang.

Sau quá trình kiểm tra và xác minh, Đoàn kiểm tra đã xác định rằng cả hai Doanh nghiệp này đã vi phạm quy định liên quan đến ký hợp đồng mua bán xăng dầu. Cụ thể, các thương nhân đã nhận quyền bán lẻ xăng dầu và ký hợp đồng để làm đại lý bán lẻ xăng dầu cho các thương nhân phân phối xăng dầu.

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 đã tiến hành xử phạt hành chính cả hai Doanh nghiệp vi phạm trong tháng 8/2023 với tổng số tiền phạt là 50 triệu đồng. Hiện tại, cả hai Doanh nghiệp đã chấp hành Quyết định và thực hiện các biện pháp cần thiết để tuân thủ quy định pháp luật.

Tống Thiên Tân: Cứ sờ đến là vi phạm