Đăng nhập

Thái Nguyên: Đột kích kho hàng phát hiện và thu giữ 118 bình khí cười (N2O) 

Lực lượng Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công an phường Đồng Bẩm và Đội Cảnh sát phản ứng nhanh 113 Thái Nguyên thực hiện cuộc đột kích thành công tại một kho chứa hàng trên địa bàn phường Đồng Bẩm. Hành động này đã dẹp loạt vi phạm lớn nhất về mặt hàng khí cười (N2O) và đã thu giữ 118 bình khí cười chưa qua sử dụng.

Vào ngày 16/9, lực lượng chức năng đã đột kích thành công một kho xi măng cũ trên địa bàn phường Đồng Bẩm và phát hiện 118 bình khí cười (N2O) đang được tập kết trước khi tiêu thụ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường là 118 bình chứa khí cười (N2O)

Kho hàng này do đối tượng Đinh Trung H., sinh năm 1996 thuê để làm nơi chứa trữ hàng hóa. Đây là một địa điểm mới mà đối tượng thuê lại để tập kết hàng hóa trước khi phân phối. Thông tin cho biết đối tượng chủ yếu tiếp thị hàng hóa trên trang Facebook cá nhân và giao hàng theo thỏa thuận qua inbox.

Theo điều tra, đối tượng chủ yếu nhắm đến các quán bar, karaoke, và pub trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên làm khách hàng tiềm năng.

Lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã thể hiện sự quyết tâm trong việc ngăn chặn việc buôn bán mặt hàng khí cười N2O và các sản phẩm khác không đảm bảo nguồn gốc và an toàn thực phẩm. Việc này đồng thời bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.